Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,149,301
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Phát triển năng lực toàn diện cho đội ngũ giảng viên trường cao đẳng sư phạm Đắk Lắk trong bối cảnh hiện nay

Developing comprehensive teaching capacity for the faculty at DakLak College of Pedagogy in the current context

Tạp chí Quản lý Giáo dục

2023

1

110-118

1859-2910

Phát triển năng lực toàn diện cho đội ngũ giảng viên là nhiệm vụ trọng tâm của các trường Đại học và Cao đẳng, đặc biệt là các trường sư phạm. Nhận thức được vấn đề này, trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong việc đào tạo, bồi dưỡng đê’ phát triển năng lực toàn diện cho đội ngũ giảng viên. Tuy nhiên, các mặt năng lực này của đội ngũ giảng viên vẫn còn hạn chế, chưa đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Bài viết đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực toàn diện cho đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk trong bối cảnh hiện nay.

Developing comprehensive teaching capacity for the faculty is a key task of universities and colleges, especially at the pedagogical ones. Aware of this problem, in recent years, DakLak College of Pedagogy has made great efforts in training, fostering for developing comprehensive teaching capacity for the faculty. However, faculty’s teaching capacity has been limited, not meeting the requirements of fundamental and comprehensive innovation of education and training. This article proposes some solutions to develop comprehensive teaching capacity for the faculty at DakLak College of Pedagogy in the current context

TTKHCNQG, CVv 385