Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,434,350
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

Phí Đình Khương(1), Lâm Thùy Dương

Một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh các trường trung học cơ sở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang

Tạp chí Giáo dục

2021

499

17-20

2354-0753

Đánh giá thường xuyên kết quả học tập của người học có vai trò quan trọng trong quá trình đổi mới giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, nó đã được khẳng định là chiến lược, chính sách quốc gia về giáo dục. Công tác đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS trên địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang trong những năm qua luôn được thực hiện và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường. Tuy nhiên, so với yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, hoạt động này vẫn còn những tồn tại. Trên cơ sở nghiên cứu thực tế tại các trường THCS trên địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, bài viết đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh một cách khoa học, phù hợp với đặc điểm học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

TTKHCNQG, CVv 216