Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,967,419
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25.99

Khoa học giáo dục

Phạm Văn Tạo, Trần Trí Viễn(1)

Dạy học chủ đề giới hạn - liên tục ở Đại số và Giải tích 11 theo định hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh Trung học phổ thông

Khoa học (Đại học Hải Phòng)

2017

21

35-41

1859-2368

Giáo dục toán học đang thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực người học. Bài báo bàn về năng lực toán học cần hình thành và phát triển cho học sinh thông qua dạy học chủ đề giới hạn - liên tục ở Đại số và Giải tích 11.

TTKHCNQG, CVv459