Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,381,407
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Ngô Cao Hoài Linh, Lê Chí Cường, Nguyễn Thị Bé Hai, Nguyễn Tiến Đạt, Phạm Văn Đại(1)

ảnh hưởng của định hướng thị trường đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

Kinh tế và Dự báo

2017

24

8-11

0866-7120

Kết quả khảo sát 200 nhà quản lý, nhân viên tại các doanh nghiệp du lịch cho thấy, có 4 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh là: (1) Định hướng khách hàng; (2) Định hướng cạnh tranh; (3) Phối hợp chức năng; (4) ứng phó nhanh nhạy. Đây chính là cơ sở để các doanh nghiệp du lịch tại TP. Hồ Chí Minh nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua việc hoàn thiện và tăng cường công tác định hướng thị trường.

TTKHCNQG, CVv139