Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,316,501
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71

Kinh tế và kinh doanh

Lê Bảo Hân, Lê Nam Hải, Nguyễn Văn Thìn(1)

Đo lường giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với nhóm sản phẩm tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao

Khoa học & Công nghệ

2017

26

55-65

2525-2267

Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu xác định yếu tố cấu thành giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với nhóm sản phẩm tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao

TTKHCNQG, CVv449