Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,051,002
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.01

Kinh doanh và quản lý

Đan Thu Vân, Nguyễn Thị Hạnh(1)

Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước

Công Thương

2017

2

219-222

0866-7756

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì ba quốc gia trên còn phân phối rất nhiều sản phẩm khác về thời trang, mỹ phẩm,... Vì vậy, doanh nghiệp Việt cần có giải pháp để giữ vững thị trường trong giai đoạn hiện nay.

TTKHCNQG, CVv146