Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,927,193
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25.99

Khoa học giáo dục

Thực trạng dạy giải toán có lời văn của giáo viên tiểu học tại thành phố Hải Phòng và sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hải Phòng

Khoa Học

2016

04

73-82

1859-2368

Toán có lời văn là một trong những dạng toán khó ở tiểu học, đòi hỏi người giải toán phải có những kĩ năng cần thiết như kĩ năng phân tích đề toán, kĩ năng xác định các phương pháp giải toán, lập kế hoạch giải. Trong bài viết, tác giả đã chỉ ra thực trạng dạy và học dạng toán có lời văn của giáo viên, sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Phòng, chỉ ra một số nguyên nhân cơ bản, từ đó giúp giáo viên và sinh viên giải quyết tốt hơn dạng toán này.

TTTTKHCNQG, CVv459