Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,156,684
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

20.19

Thông tin học (Khoa học thông tin - các khía cạnh xã hội)

Trần Mạnh Tuấn, Nguyễn Xuân Phúc(1)

Sản phẩm thông tin từ góc độ marketing

TC Thông tin - Tư liệu

2004

3

7 - 12

0868-2798

Phân tích và làm rõ các khái niệm như: sản phẩm thông tin là kết quả của quá trình xử lý thông tin, và là công cụ giúp cho việc tìm kiếm thông tin; Dòng sản phẩm là tập hợp csc sản phẩm tạo nên một hệ thống sản phẩm; Vòng đời sản phẩm là phản ánh quá trình ra đời, phát triển và giai đoạn cần đổi mới. Nêu các nhiệm vụ của hoạt động marketing như: Nâng cao tri thức về khai thác, sử dụng thông tin của người dùng tin; tăng cường công tác quảng cáo của các cơ quan thông tin thư viện; phát triển các loại hình dịch vụ hỗ trợ người dùng tin; Chính sách chia sẻ nguồn tin giữa các cơ quan thông tin và thư viện; Nghiên cứu, thiết kế nhiều loại hình sản phẩm v.v...

TVKHKTTW, CVt 43