Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,200,316
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

THỰC TRẠNG SỬ DỤNG THỜI GIAN CHO HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức

2018

42

Bài viết mô tả và phân tích thực trạng sử dụng thời gian cho hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức hiện nay. Tìm hiểu về thực trạng sử dụng thời gian cho hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức được giới hạn nghiên cứu ở các khía cạnh Thời gian hoạt động học tập theo chương trình đào tạo ở trường; thời gian tự học chuyên ngành, và thời gian học thêm của sinh viên.

  • [1] Nguyễn Mạnh Quỳnh (2014), Phát huy tính tích cực của học sinh như thế nào?,
  • [2] Phạm Trọng Luân (1995), hơi dậy và phát huy năng lực tự học, sáng tạo trong giáo dục và đào tạo,
  • [3] Nguyễn Bá Kim (1998), Giúp cho sinh viên Đại học quản lý tốt quỹ thời gian tự học,
  • [4] Huỳnh Thu Hồng (2010), Nghiên cứu nhân tố dẫn đến tình trạng học kém của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ,tạp chí Nghiên cứu Giáo dục, số 7/2010
  • [5] Nguyễn Ngọc Bảo (1995), Phát triển tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học,Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo viên, Hà Nội