Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,138,583
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Bùi Thị Hồng Tâm, Dương Văn Hùng, Nguyễn Thị Thanh Dần, Từ Lâm Thanh(1)

Giải pháp xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Phú Yên

Công Thương

2017

9

290-295

0866-7756

Xây dựng thương hiệu điểm đến có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển du lịch quốc gia nói chung và du lịch địa phương nói riêng. Bài viết nghiên cứu trên cơ sở phân tích thực trạng phát triển du lịch của Phú Yên, đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch điểm đến Phú Yên.

TTKHCNQG, CVv146