Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14.35
Khoa học giáo dục
Hoàng Anh Viện, Lê Thị Hồng Yến, Lê Văn Hiệu(1)
Chất lượng dịch vụ, niềm tin và danh tiếng các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Service quality, trust and reputation of universities in Ho Chi Minh City
Khoa học Tài chính Kế toán
2024
8
70-75
2354-0958
TTKHCNQG, CVv457
- [1] Thomas, J. (2008.0), Trust in customer relationship: Addressing the impediments in research,AP-Asia-Pacific Advances in Consumer Research
- [2] Sirdeshmukh, D., Singh, J., Sabol, B. (2002.0), Consumer trust, value, and loyalty in relational exchanges,Journal of Marketing
- [3] Selnes, F., Salthis, J. (2003.0), Promoting relationship learning,Journal of Marketing
- [4] Nguyễn Xuân Thọ và cộng sự (2013.0), Kiểm định thang đo chất lượng đào tạo MBA tại Việt Nam,Tạp chí phát triển KH&CN
- [5] Nguyễn Thị Mai Trang, Trần Xuân Thu Hương (2010.0), Chất lượng dịch vụ thư viện: So sánh giữa hai mô hình,Science & Technology Development
- [6] Lê Tuấn Bách, Chu Mai Linh (2015.0), Hoạt động liên kết trường đại học với doanh nghiệp - Áp dụng cho Việt Nam,Tạp chí Khoa học Trường Đại học An Giang
- [7] Lê Quỳnh Chi (2008.0), Thư viện đại học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo,Tạp chí Thư viện Việt Nam
- [8] Kwek C. L., Lau T. C., Tan H. P. (2010.0), Education Quality Process Model and Its Influence on Students' Perceived Service Quality,International Journal of Business and Management
- [9] Hoàng Thị Phương Thảo, Nguyễn Kim Hào (2012.0), Xây dựng hình ảnh trường đại học dựa trên chất lượng dịch vụ - Trường hợp ĐH Kinh tế TP.HCM,Tạp chí Phát Triển Kinh Tế
- [10] Đàm Trí Cường (2016.0), Khám phá thang đo chất lượng giáo dục bậc đại học ngành quản trị kinh doanh tại TP.HCM,Luận án tiến sĩ
