Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,358,688
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

02.51.45; 13.11.27

Trần Thị ái Nhung, Nguyễn Hoàng Anh(1)

Văn hóa ứng xử với bệnh nhân ở các phòng khám đa khoa tỉnh Trà Vinh

Kinh tế và Dự báo

2017

21

61-64

0866-7120

Văn hóa nói chung và văn hóa ứng xử nói riêng là khái niệm đa nghĩa đã được nghiên cứu từ nhiều góc độ khác nhau, nhưng đều thống nhất căn cứ vào những biểu hiện cụ thể trong các hành vi ứng xử của cá nhân, tổ chức. Từ góc độ nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa trên địa bàn TP. Trà Vinh, bài viết đưa ra những đề xuất quản trị tương ứng với các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân, gồm: Sự quan tâm phục vụ bệnh nhân; Thủ tục khám chữa bệnh; Thời gian khám chữa bệnh; Đội ngũ nhân viên và Sự đồng cảm.

TTKHCNQG, CVv139