Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,040,373
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35

Khoa học giáo dục

Nguyễn Đăng Phất, Nguyễn Lê Huy(1)

Tăng cường hơn nữa tính nghiệp vụ sư phạm và tính thực tiễn trong các giáo trình và bài giảng, nhằm đổi mới sâu sắc nội dung và phương thức đào tạo giáo viên toán THPT ở trường ĐHSP

TC Khoa học sư phạm: Dạy học và đào tạo giáo viên (Trường đại học sư phạm Hà Nội)

2001

6

89-94

0868-3719

TTTTKHCNQG, CVv 157