Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Nghiên cứu văn học Việt Nam, văn học các dân tộc ít người của Việt Nam
Liên kí hiệu trong truyện ngắn Haruki Murakami
Intersignality in Haruki Murakami’s short stories
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
2
3-13
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Deborah Treisman, (2019), The Underground Worlds of Haruki Murakami,,The New Yorker, February 10, 2019. https://www.newyorker.com.
- [2] Sharon Sieber, (2012), Magical realism. In: E. James and F. Mendlesohn, ed., The Cambridge Companion to Fantasy Literature.,Cambridge University Press, pp.165-178.
- [3] (2021), Questions for Murakami about “Kafka on the Shore”,https://www.harukimurakami.com. Truy cập ngày 23/3/2021.
- [4] Haruki Murakami, (2016), Những người đàn ông không có đàn bà,,
- [5] Haruki Murakami, (2006), Sau cơn động đất,,
- [6] Haruki Murakami, (2006), A Shinagawa Monkey, Trans. by Philip Gabriel.,The New Yorker, February 6, 2006. https://www.newyorker.com/magazine/2006/02/13/ashinagawa-monkey. Truy cập ngày 25/02/2021
- [7] Jeff Baker, (2017), A fateful literary meeting: Raymond Carver and Haruki Murakami,,Originally published June 25, 2017, https://www.seattletimes.com.
- [8] Đào Thị Thu Hằng, (2021), “Đọc “liên kí hiệu”: Thư viện Babel của Borges và Truyện quái đản trong thư viện của Murakami”.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 66, Issue 1, tr. 10-16.
- [9] Đào Thị Thu Hằng, (2016), “Cách kể hỗn độn trong truyện ngắn Murakami Haruki”.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Social Sci. Vol. 61 No. 10, tr. 3-10.
- [10] Đào Thị Thu Hằng, (2015), “Truyền thống và hậu hiện đại trong truyện ngắn Haruki Murakami ”.,Tạp chí Nghiên cứu Văn học, số 12/2015.
- [11] Phan Thị Huyền Trang, (2020), “Biểu tượng Cừu trong tiểu thuyết của Haruki Murakami”.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 65, Issue 8, tr. 31-38.
- [12] Phan Thị Huyền Trang, (2020), “Biểu tượng Mèo trong tiểu thuyết của Haruki Murakami”.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 65, Issue 5, tr. 33-40.
- [13] Hoàng Thị Mỵ, (2020), “Murakami quan niệm về nghệ thuật tự sự”.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 65, Issue 2, tr. 29-33
- [14] Ngô Viết Hoàn, (2019), “Nghệ thuật tự sự trong tiểu thuyết Biên niên kí chim vặn dây cót của Haruki Murakami từ góc nhìn của Mĩ học Thiền”.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 64, Issue 5, tr. 52-66.
