



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
11
Đạo đức học
Đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp
Business ethics and enterprises’ brandname
Lý luận chính trị
2022
10
88 - 92
0868-2771
Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhằm đạt mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh vấn đề lợi nhuận, doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố đạo đức kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Bài viết phân tích mối quan hệ giữa đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp để các doanh nghiệp phát triển thương hiệu thông qua xây dựng đạo đức kinh doanh.
TTKHCNQG, CVv 238