Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,090,760
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

11

Đạo đức học

Đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp

Business ethics and enterprises’ brandname

Lý luận chính trị

2022

10

88 - 92

0868-2771

Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhằm đạt mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh vấn đề lợi nhuận, doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố đạo đức kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Bài viết phân tích mối quan hệ giữa đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp để các doanh nghiệp phát triển thương hiệu thông qua xây dựng đạo đức kinh doanh.

 

In the context of deepening competition and international integration, in order to achieve the goal of sustainable development, besides the issue of profits, enterprises need to pay attention to the factors of business ethics and brandname building. The article analyzes the relationship between business ethics and enterprises’ brandname, on that basis, some solutions are suggested for businesses to develop their brands through building business ethics.

TTKHCNQG, CVv 238