



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Thực trạng và biện pháp giáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh lứa tuổi vị thành niên ở thành phố Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay
Tạp chí Giáo dục
2020
473
48-52
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Lâm Quang Thiệp (2012), Đo lường và đánh giá hoạt động học tập trong nhà trường,
- [2] Trần Thị Tuyết Oanh (2007), Đánh giá và đo lường kết quả học tập.,
- [3] (2016), Education at a glance 2016: OECD indicators.,OECD Publishing, Paris
- [4] Vos, R (1996), Educational indicators: What’s to be measured?,Washington D.C.
- [5] Hopkins, M - Van der Hoeven, R (1983), Basic needs in development planning,Gower Publishing Co. Ltd.
- [6] (2012), General education quality analysis/diagnosis framework (GEQAF).,http://www.ibe.unesco.org/.
- [7] (2018), Công văn số 5932/BGDĐTQLCL ngày 28/12/2018 về việc hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông,
- [8] (2019), Quality assurance in early childhood and school education.,https://eacea.ec.europa.eu/
- [9] (2003), Tuổi dậy thì,
- [10] Nguyễn Văn Nghị (2011), Nghiên cứu quan niệm, hành vi tình dục và sức khỏe sinh sản ở vị thành niên huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương 2006-2009.,Luận án tiến sĩ Y học, Trường Đại học Y tế Công cộng
- [11] Phan Kế Cường (2005), Tuổi vị thành niên - Tình yêu và Giới tính.,
- [12] Bùi Ngọc Oánh (2006), Tâm lí học giới tính và giáo dục giới tính.,
- [13] Nguyễn Võ Kỳ Anh (2004), Tài liệu Giáo dục giới tính, phòng chống tệ nạn mại dâm,Bộ GD-ĐT
- [14] Hoàng Phê (2008), Từ điển Tiếng Việt.,
- [15] Nguyễn Thị Thanh Huyền (2016), Nguyên tắc, quy trình tích hợp giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên trong dạy học sinh học 11.,Tạp chí Giáo dục, số 375, tr 49-53