Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,373,845
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thương Lạng, Mai Đức Toàn, Lý Phương Anh, Nguyễn Duy Cương, Tạ Thị Thúy Nga, Tưởng Thị Phương Thảo, Nguyễn Thường Lạng(1)

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc thời trang thương hiệu tầm trung tại Hà Nội

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2020

15

180-183

0866-7120

Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc thời trang thương hiệu tầm trung tại Hà Nội., Kết quả cho thấy, có 8 nhân tố, gồm Ánh hưởng xã hội; Nhận thức kiểm soát hành vi; Nhận thức sự hữu ích; Nhận thức tính dễ sử dụng; Nhận thức rủi ro sản phẩm; Nhận thức rủi ro giao dịch trực tuyến; Kinh nghiệm mua sắm trực tuyến; Nhận thức giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức giá trị thương hiệu của khách hàng.

TTKHCNQG, CVv 139