Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,096,064
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Đinh Phi Hổ(1), Trần Tới, Đặng Hồng Sỹ

Mối quan hệ giữa sự hài lòng, dự định quay lại và trung thành khách hàng du lịch biển đảo (Trường hợp,nghiên cứu ở đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận)

Relations among the satisfaction, return intention and loyalty of tourists in sea-island tourism: Case study of Phu Quy island, Binh Thuan province

Tạp chí Công thương

2019

18

210-219

0866-7756

Tỉnh Bình Thuận, với thế mạnh riêng có về du lịch biển - biển đảo, gắn với thương hiệu “thủ đô resort” của Việt Nam và cả khu vực, đang nỗ lực phát triển ngành mũi nhọn “du lịch”. Để phát triển bền vững du lịch biển đảo, trước hết cần tìm hiểu sự hài lòng của du khách, quyết đinh quay lại của họ và hơn nữa là sự trung thành của du khách đối với du lịch biển đảo. Trên cơ sở khảo sát 345 du khách tại đảo Phú Quý, sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính, nghiên cứu xác định được “Hài lòng” và “Dự định quay lại” của du khách tác động đến “Trung thành” du lịch biển đảo Phú Quý.

Binh Thuan province, with its own strengths in sea-island tourism, associated with the brand "resort capital" of Vietnam and the region, is making efforts to develop the spearhead industry "tourism". In order to develop sustainable island tourism, first of all, it is necessary to find out the satisfaction of tourists, their decision to return and moreover, the loyalty of tourists to the island tourism. Based on the survey of 345 tourists in Phu Quy island, using a linear structure model, the study determined that "Satisfied" and "Intended to return" of tourists impacting "Loyalty" tourists sea calendar of Phu Quy island.

TTKHCNQG, CVv 146