Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,166,617
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Hải Ngân(1), Lê Văn Cảnh

Phương thức xây dựng tình huống trong đào tạo sinh viên ngành Luật tại Đại học Thái Nguyên

Tạp chí Giáo dục và Xã hội

2021

124

182-188

1859-3917

Đại học Thái Nguyên là một trung tâm đào tạo lớn, có nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực trên nhiều lĩnh vực cho khu vực nói riêng và cả nước nói chung với nhiều lĩnh vực đào tạo, trong đó có luật. Đối với đào tạo luật luôn xác định gắn kết giữa lý thuyết và thực hành theo hướng đảm bảo chất lượng đầu ra của quá trình đào tạo. Trên cơ sở đó, việc áp dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy pháp luật là lựa chọn ưu tiên và hoạt động cấu trúc tình huống pháp luật trong mục đích giảng dạy là một yêu cầu đòi hỏi kỹ thuật thiết kế nghiên cứu tình huống dựa trên các tiêu chí chặt chẽ. Bài báo đề cập đến phương pháp thiết kế nghiên cứu tình huống trong đào tạo luật tại Đại học Thái Nguyên.

TTKHCNQG, CVv 328