Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,101,000
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.35; 06.75.55

Kinh tế và kinh doanh

Lê Viết Thái, Hoàng Thị Hồng Cẩm(1)

Thị trường ngách một giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nghiên cứu kinh tế

1992

2

40-44

0866-7489

Là một trong ba dạng của chiến lược cạnh tranh, "chiến lược ngách" được trình bày gồm 4 phần: 1- Khái niệm "chiến lược ngách và "ngách thị trường; 2- Những tiền đề và những khả năng đối với các doanh nghiệp theo đuổi chiến lược ngách, trong đó chỉ dẫn phải tìm tiền đề trong một hỗn hợp marketing nào đó và nêu ra những khả năng thường được ứng dụng như chuyên môn hóa theo mục tiêu sử dụng, theo ngành dọc, theo quy mô khách hàng, theo khách hàng đơn lẻ...; 3- Gợi ý trong việc xác định ngách thị trường có minh họa bằng thị trường kẹo; 4- Chiến lược ngách trong thực tế được minh họa thông qua những thành công của một số hãng trên thế giới như "Ferrari" (Italia), "Adidas" và thực tế áp dụng thị trường ngách ở VN một cách tự phát cũng có kết quả như nhà máy giấy Lam Sơn (Thanh Hoá)

TTTTKHCNQG