Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh tế và kinh doanh
Lê Thu Hạnh(1), Đỗ Lan Phương
Các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng: Trường hợp Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Loan Khải
Determinants of employer branding: The case of Loan Khai Trading Construction Investment Co.. Ltd
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2022
18
85-88
0866-7120
Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Loan Khải (sau đây gọi tắt là Công ty Loan Khải). Dựa trên kết quả khảo sát với đối tượng nghiên cứu là đội ngũ cán bộ quản lý, công nhân viên tại Công ty Loan Khải cho thấy, có 6 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty theo thứ tự tác động giảm dần, như sau: (i) Chính sách đãi ngộ; (ii) Môi trường làm việc; (iii) Cơ hội ứng dụng kiến thức; (iv) Mối quan hệ với đồng nghiệp; (v) Cơ hội phát triển nghề nghiệp; (vi) Danh tiếng công ty. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý giúp các nhà quản lý tại Công ty Loan Khải hoạch định những chính sách, nhằm nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng, để có thể thu hút và giữ chân nhân tài với chất lượng tiềm ẩn cho doanh nghiệp của mình.
The study was conducted to explore factors affecting employer branding at Loan Khai Investment Construction Trading Co., Ltd. Based on a survey of managers and employees of the Company, the authors point out 6 factors having a positive influence on employer branding of the Company, sorted in descending order of impact, which are (i) Remuneration policy; (ii) Work environment; (Hi) Opportunity to apply knowledge; (iv) Relationship with colleagues; (v) Career development opportunities; (vi) Company reputation. From this finding, implications are provided to assist managers of the Company in making policies to enhance employer branding, so as to attract and retain talent with hidden qualities.
TTKHCNQG, CVv 39
