Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,128,584
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu và tuyển sinh của trường Đại học Thủ Đô Hà Nội qua mạng xã hội

Khoa học (Đại học Thủ Đô)

2021

50

110 - 120

2354 - 1512

Đề cập đến một số vấn để về việc sử dụng mạng xã hội làm phương tiện truyền thông của các trường đại học trên thế giới và ở Việt Nam. Thực trạng truyền thông thương hiệu và truyền thông tuyển sinh của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội từ khi thành lập đến nay. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu và truyền thông tuyển sinh của Trường Đại học Thù đô Hà Nội qua mạng xã hội.
 

TTKHCNQG, CVv 443