Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,977,726
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.35

Kinh tế và kinh doanh

Lê Thị Hải Hà, NGUYỄN QUANG BẮC(1)

Các nghiên cứu về lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng

Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương

2018

518

99-101

0868-3808

Lý thuyết hành vi có kế hoạch là một lý thuyết marketing được sử dụng rất phổ biến trong nghiên cứu ý định mua hàng. Trên cơ sở đó, tác giả thực hiện nghiên cứu tổng quan nhằm tổng kết lại những nghiên cứu điển hình vận dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng ý định mua hàng nội địa, hàng ngoại nhập cảu người tiêu dùng trên thế giới.

TTKHCNQG, CVv168