Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,887,540
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

82.15.79

Khoa học xã hội

Trần Hoà Bình, Nguyễn Hoàng Ngọc(1)

Nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng theo phương thức giáo dục không chính quy

Quản lý nhà nước

2004

4

20-23

0868-2828

Nêu những yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng, hiệu quả của việc đào tạo bồi dưỡng (ĐTBD) theo phương thức giáo dục không chính quy (GDKCQ): a. Khó khăn trong tổ chức học tập; b. Chưa có khung đào tạo riêng (theo đó, đào tạo không chính quy cần được coi trọng hơn trong thực hành và giải quyết các vấn đề thực tiễn); c. Quy mô đào tạo và chất lượng đào tạo còn mâu thuẫn; d. Những bất cập trong quản lý đào tạo. Nêu một số giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng của công tác ĐTBD cán bộ, công chức theo phương thức GDKCQ như: 1. Nghiên cứu chính xác nhu cầu đào tạo; 2. Xây dựng kế hoạch đào tạo khoa học, hợp lý; 3. Tổ chức thực hiện tốt kế hoạch đào tạo; 4. Làm tốt công tác đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo; 5. Tăng cường cơ sở vật chất. Cuối cùng tác giả nêu một số kiến nghị đối với các cơ quan QLNN để công tác GDKCQ đạt được chất lượng và hiệu quả cao hơn

TTTTKHCNQG, CVv 219