Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,110,996
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

81; 26

Kinh doanh và quản lý

Võ Khắc Thương, Nguyễn Ngọc Kiệt, Lê Anh Linh(1)

Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của cơ quan và doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi tham gia bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

Factors affecting the satisfaction of agencies and businesses with the quality of social insurance services in Ham Thuan Nam district, Binh Thuan province

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2022

30

39-42

0866-7120

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các cơ quan và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ khi tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tại BHXH huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cơ quan và doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi tham gia BHXH tại BHXH huyện Hàm Thuận Nam, được sắp xếp theo mức độ tác động giảm dần là: (1) Sự đáp ứng; (2) Độ tin cậy; (3) Phương tiện hữu hình; (4) Năng lực phục vụ; (5) Sự đồng cảm; (6) Quy trình thủ tục. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được nhóm tác giả đề xuất, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tại cơ quan BHXH huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

The study aims to determine factors affecting the satisfaction of agencies and businesses with the quality of social insurance services in Ham Thuan Nam district, Binh Thuan province. The result points out 6 factors affecting their satisfaction, sorted in descending order of influence, which are (1) Responsiveness; (2) Reliability; (3) Tangibles; (4) Assurance; (5) Empathy; (6) Procedures. Based on the finding, some managerial implications are proposed to improve service quality of the social insurance agency in Ham Thuan Nam district, Binh Thuan province.

TTKHCNQG, CVv 39