Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,815,186
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

04.51.65; 71.31.13

Tổng quan hành vi khách hàng trực tuyến chịu tác động bởi việc thực hiện đơn hàng bán lẻ

Công Thương

2017

10

258-265

0866-7756

Bài báo đưa ra các dẫn chứng khoa học cho mối liên hệ giữa ý định và hành vi thực tế của người tiêu dùng. Tác giả chọn lọc, tổng hợp, đánh giá một cách có hệ thống các tài liệu liên quan và chỉ ra nhiều yếu tố của thực hiện đơn hàng bán lẻ trực tuyến tác động tới ý định hành vi thông qua một số biến trung gian (chất lượng dịch vụ cảm nhận, rủi ro nhận thức được, sự tin tưởng và thái độ). Bài báo cũng gợi mở cho các nghiên cứu sau trong việc sử dụng các phương pháp định lượng để kiểm định, đánh giá mối liên hệ trên.

TTKHCNQG, CVv146