Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,177,619
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

55.37

Chế tạo máy động lực

Tối ưu hoá tốc độ phun nhiên liệu đối với động cơ diezel buồng cháy thống nhất

TC Giao thông vận tải

2002

11

39-41

0866-7012

Do áp lực của các giới hạn ngày càng khắt khe về hàm lượng các chất ô nhiễm và tiếng ồn, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp trên động cơ diezel có những bước phát triển nhảy vọt trong thời gian gần đây. Với nguyên lý phun trực tiếp, tốc độ phun có tác động rất lớn đến các chỉ tiêu năng lượng cũng như hàm lượng các chất độc hại trong khí thải của động cơ. Bài báo đề cập đến vấn đề tối ưu hoá việc điều chỉnh tốc độ phun nhiên liệu trên động cơ diezel buồng cháy thống nhất

TTTTKHCNQG, CVb 12