Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,026,960
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Trần Thúy Ngà, Trần Thuý Ngà(1)

Một số vấn đề về sử dụng đa phương tiện trong dạy học môn Toán ở trường Tiểu học (Chương trình 2018)

Some issues about the usage of multimedia in teaching primary mathematics (under the curriculum 2018)

Khoa học giáo dục Việt Nam

2022

7

35-39

2615-8957

Trong dạy học, với sự hỗ trợ của đa phương tiện (multimedia) như: văn bản, đồ họa, hình ảnh, âm thanh, video… giáo viên có thể xây dựng được những bài giảng sinh động, góp phần to lớn trong việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học. Bài viết đề xuất một số biện pháp sử dụng hiệu quả đa phương tiện để hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.

In teaching, with the supports of multimedia such as document, graphics, images, audio, and video etc. teachers can design interesting lessons, making great contribution to innovate teaching methods and teaching forms. This paper provides some solutions to apply multimedia effectively on supporting the innovation of the teaching method of Primary mathematics, towards developing students’ competency and quality.

TTKHCNQG, CVv 489

  • [1] Đỗ Đức Thái (Chủ biên), (2018), Dạy học phát triển năng lực môn Toán Tiểu học,
  • [2] Đào Thái Lai (2007), Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam,Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục.
  • [3] Phó Đức Hoà - Ngô Quang Sơn (2008), Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tích cực,
  • [4] Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên), (2021), Toán 2,,
  • [5] (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán,
  • [6] (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể.,