Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,149,301
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.05

Kinh tế và kinh doanh

Trương Thành Long, Trần Khánh Dương(1)

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh

Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương

2017

504

96-98

0868-3808

Kết quả nghiên cứu cho thấy có 9 thành phần: thiết kế kiến trúc và căn hộ; môi trường sống; vị trí dự án căn hộ; giá cả; thương hiệu chủ đầu tư; hồ sơ pháp lý dự án; văn hóa xã hội; hỗ trợ bán hàng và tiện ích công cộng, tác động đến ý định mua căn hộ, trong đó có giá cả ảnh hưởng mạnh nhất và thấp nhất là yếu tố văn hóa xã hội

TTKHCNQG, CVv168