Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,197,999
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Bùi Nhật Quỳnh(1), Nguyễn Châu Anh, Thân Trọng Thụy, Bùi Thị Ngọc Trâm

Nghiên cứu đánh giá việc sử dụng Event marketing để quảng bá doanh nghiệp tại Việt Nam

Kinh tế và Dự báo

2021

18

116 - 119

0866-7120

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá việc sử dụng tiếp thị sự kiện (Event marketing) để quảng bá doanh nghiệp tại Việt Nam. Thông qua phỏng vấn sâu với các chuyên gia của 5 doanh nghiệp, nghiên cứu đã phân tích được mục tiêu và hiệu quả của Event marketing, từ đó đưa ra một số định hướng góp phần thúc đẩy việc ứng dụng Event marketing trong hoạt động xúc tiến quảng bá của doanh nghiệp.

TTKHCNQG, CVv 139