Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,101,000
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25; 14.01

Khoa học giáo dục

Hồ Viết Lương, Nguyễn Công Hậu(1)

Chuẩn quốc gia về giáo dục phổ thông – thách thức lớn trong lý luận chương trình dạy học của thế giới ngày nay

TC Phát triển giáo dục

2005

2

20-22, 26

Chuẩn quốc gia giáo dục phổ thông được định nghĩa như Hệ thống các văn bản pháp lý về Chuẩn nội dung chương trình giáo dục, về Chuẩn kiểm định kết quả giáo dục, về Tiêu chí, Chỉ số đánh giá chất lượng giáo dục tổng thể quốc gia. Xây dựng chuẩn quốc gia về giáo dục phổ thông là một xu hướng phát triển của chương trình giảng dạy trên thế giới. Nhưng trong thực tiễn, việc áp dụng các chuẩn quốc gia để quản lý chất lượng của giáo dục phổ thông sẽ gặp nhiều thách thức.

TTKHCNQG, CVv 241