Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,204,017
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

Lê Văn Liêm, Lê Thị Lan(1)

Đánh giá thực hiện công việc theo chỉ số KPI tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa

Kinh tế và Dự báo

2021

10

80 - 82

0866-7120

KPI (Key Performance Indicator) là chỉ số đánh giá thực hiện công việc, đo lường, đánh giá hiệu quả công việc thông qua số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng, nhằm phản ảnh hiệu quả hoạt động của các tổ chức hoặc bộ phận chức năng hay cá nhân tham gia thực hiện. Đây là chìa khóa giúp doanh nghiệp có cơ sở hoạch định chiến lược nhân sự, tuyển mộ, tuyển chọn, phát triển tài nguyên nhân sự, cũng như có các chính sách đãi ngộ, phát triển nghề nghiệp hợp lý. Bài viết phân tích thực trạng xây dựng và áp dụng KPI vào đánh giá thực hiện công việc và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác này tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa.

TTKHCNQG, CVv 139