



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Nâng cao khả năng sáng tạo cho sinh viên sư phạm bằng biện pháp gắn nhận thức – tạo động cơ sáng tạo với nhiệm vụ học tập
Developing creativity for pedagogical students by combining their learning with their cognition to motivate creativity
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2017
1A
145-152
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Sternberg. RJ (1999), Handbook of creativity,Cambridge University Press
- [2] Nguyễn Huy Tú (2006), Hiện trạng tính sáng tạo của sinh viên Sư phạm,Báo cáo khoa học đề tài cấp Bộ B2005-75-123. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
- [3] Nguyễn Huy Tú (2006), Bộ trắc nghiệm sáng tạo TSD-Z của Klaus K.Urban với những ứng dụng ở nước ngoài và Việt Nam,
- [4] Phạm Thành Nghị (chủ biên) (2013), Tính sáng tạo của tổ chức trong doanh nghiệp,
- [5] Phạm Minh Hạc (2007), Nghiên cứu giá trị nhân cách theo phương pháp Neo Pi-R cải biên.,
- [6] Phan Dũng (2010), Các phương pháp sáng tạo,
- [7] Amabile, T. M., Barsade, S. G., Mueller, J. S. and Staw, B. M (2005), Affect and creativity at work.,Administrative science quarterly, 50, 3, 367-403