Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,253,407
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Ngô Quang Huân, Nguyễn Thanh Lâm, Lê Thị Kiều Anh, NGÔ QUANG HUÂN(1)

Giải pháp đảm bảo công bằng dịch vụ trong ngành du lịch Việt Nam

Tạp chí Công thương

2020

25

290-295

0866-7756

Sự tiện lợi của dịch vụ, chất lượng dịch vụ và sự công bằng dịch vụ là ba lợi ích quan trọng mà dịch vụ cung cấp cho khách hàng (Roy và các tác giả, 2018). Cả ba khía cạnh dịch vụ trên đều thể hiện vai trò quan trọng trong việc hình thành nhận thức, ý định và hành vi của khách hàng trong mọi lĩnh vực. Do vậy, nghiên cứu này làm rõ khái niệm và các thành phần cấu tạo nên công bằng dịch vụ; đồng thời đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp đảm bảo công bằng dịch vụ trong ngành du lịch Việt Nam.

TTKHCNQG, CVv 146