Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,419,627
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Xã hội học nói chung

BB

Quản trị quan hệ khách hàng xã hội

Social Customer Relationship Management

Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng)

2015

156

38-45

Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Managemet- CRM) là chiến lược tìm hiểu sâu về nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm phát triển mối quan hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng, góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Ngày nay, những nền tảng mạng xã hội đóng vai trò như một công cụ tuyệt vời để xây dựng lòng tin, độ nhận diện thương hiệu cũng như cộng đồng của những người có chung sở thích. Mạng xã hội là một kênh giao tiếp đầy hiệu quả để kết nối và giữ liên lạc với những khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, khách hàng tương lai và xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Giải pháp CRM truyền thống phát triển với sự hỗ trợ của truyền thông xã hội, mạng xã hội, nền tảng Web 2.0 trở thành giải pháp CRM xã hội. Bài viết giới thiệu tổng quan về mạng xã hội, CRM xã hội, quy trình CRM xã hội dưới góc nhìn của hệ thống thông tin quản lý.

Solution Customer Relationship Management (Customer Relationship Managemet- CRM) is a strategy-depth understanding of the needs and behavior of customers in order to develop strong relationships between enterprises and customers, contributing to the success of business. Today, the social network platform serves as a great tool to build trust, the brand identity as well as the community of people with common interests. Social networking is an effective communication channel than to connect and keep in touch with potential clients, current clients, prospective clients and building relationships with influential people in the business. Traditional solutions CRM developed with the help of social media, social networking, Web 2.0 platforms became solutions social CRM. In the framework of this article present an overview of social networking, social CRM, social CRM processes perspective of management information systems.