Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,110,996
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

85.31.37; 68.35.51

Lê Hồng Xuân, Diệp Thanh Tùng, Diep Thanh Tung(1)

Các yếu tố ảnh hưởng tới nhu cầu tham gia và xây dựng nhãn hiệu tập thể của rau má Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

Kinh tế và Dự báo

2017

27

77-80

0866-7120

Qua điều tra 213 hộ sản xuất rau má và sử dụng phương pháp đánh giá ngẫu nhiên, nghiên cứu đã nêu bật thực trạng sản xuất rau má tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, từ đó phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia xây dựng nhãn hiệu tập thể (NHTT) và mức sẵn lòng chi trả của người nông dân khi sử dụng NHTT rau má ở Huyện. Trên cơ sở này, nhóm tác giả đề xuất một vài giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng NHTT rau má Châu Thành, giúp người nông dân sản xuất ổn định và bền vững cây rau má.

TTKHCNQG, CVv139