Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Phí Đình Khương(1), Lâm Thuỳ Dương
Thực trạng quản lí hoạt động hướng nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các trường trung học cơ sở: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang
The current situation of management of career guidance activities according to the 2018 General Education Program in junior high schools: A case study in Lang Giang district, Bac Giang province
Tạp chí Giáo dục
2022
1
28-34
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Trần Quang Anh Minh, Võ Lê Phú Hương, Đào Huỳnh Minh Ân, Lê Thị Phương Thúy (2020), Mức độ hiểu biết về hoạt động tư vấn hướng nghiệp của học sinh tại Trường Trung học phổ thông Nguyễn Văn Linh, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt kì 1 tháng 5, 275-278.
- [2] (2020d), Hướng dẫn số 973/SGDĐT-VP ngày 27/8/2020 về việc hướng dẫn triển khai một số hoạt động đầu năm học 2020-2021.,
- [3] (2020c), Kế hoạch số 1002/KH-SGDĐT ngày 4/9/2020 của về việc xây dựng kế hoạch phát triển giáo dục và đào tạo năm học 2021-2022,
- [4] (2020b), Báo cáo số 385/BC-SGDĐT ngày 7/9/2020 về việc báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2020-2021.,
- [5] (2020a), Kế hoạch số 52/KH-SGDĐT ngày 9/9/2020 về việc bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018,
- [6] Phạm Tất Dong, Nguyễn Như Ất (2002), Sự lựa chọn tương lai (Tư vấn về nghề nghiệp),
- [7] Nguyễn Thị Mỹ Lộc (2012), Quản lí giáo dục một số vấn đề lí luận và thực tiễn,
- [8] Nguyễn Thị Minh Hòa (2007), Hướng nghiệp cho học sinh và vấn đề sử dụng nguồn nhân lực.,Tạp chí Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 24, 49-51.
- [9] Nguyễn Minh Tuấn, Mai Thị Phương, Nguyễn Duy Long (2020), Điều kiện đảm bảo thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 trong các cơ sở giáo dục thường xuyên: thực trạng và biện pháp.,Tạp chí Giáo dục, 491, 28-32.
- [10] Nguyễn Minh Đường (2009), Liên thông giữa giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp - Một xu thế thời đại.,Tạp chí Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 50, 6-8.
- [11] Nguyễn Khắc Toàn (2020), Thực trạng quản lí hoạt động đào tạo nghề ở Trường Cao đẳng Việt Đức Nghệ An,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt kì 1 tháng 5, 284-288
- [12] Bùi Thị Thanh Nhàn (2020), Một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt kì 1 tháng 5, 16-20
- [13] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT),
- [14] (2013), Giáo dục hướng nghiệp qua giáo dục nghề phổ thông,
