Vấn đề thiết kế mạng hậu cần đa phương thức đang ngày càng trở nên phức tạp hơn vì nó phải được coi là các đặc điểm cụ thể để định hình các chế độ tương ứng như cấu trúc chi phí vận chuyển, phương thức kết nối và tính khả dụng cùa các điểm chuyển. Mục đích chính là để giảm thiểu tổng chi phí bằng cách tìm vị trí trung tâm và phương tiện vận chuyển. Nghiên cứu này không xem xét thời gian giao hàng nguyên liệu thô và thành phẩm giữa các nút trong chuỗi cung ứng. Hỗn hợp số nguyên lập trình (MIP) được đề xuất dựa trên cơ sở hạ tầng giao thông của Cần Thơ và đặc điểm của hoạt động phân phối sản phẩm. Các giải pháp nhấn mạnh tầm quan trọng của chức năng hợp nhất của các trung tâm phân phối để đạt được chi phí hậu cần tối ưu.