Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,998,711
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Cảnh Chí Hoàng, Nhan Phương Thái, Cảnh Chí Hoàng (1)

Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng tại Co.opMart TP. Hồ Chí Minh

Tạp chí Tài Chính

2020

730

147-149

2615-8973

Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả tiến hành khảo sát các yếu tố tác động đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng gồm An toàn thực phẩm, sản phẩm, hình thức bao bì, giá cả-chiêu thị. Các kết quả nghiên cứu giúp cho lãnh đạo siêu thị Co.op Mart TP. Hồ Chí Minh có thêm những thông tín cần thiết nhằm đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp để thúc đẩy hoạt động mua thực phẩm của khách hàng.

TTKHCNQG, CVv 133