Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,076,565
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Sự sẵn sàng về nhận thức của giáo viên phổ thông với đổi mới giáo dục

Teachers' cognitive readiness for education innovations

Tâm lý học

2021

02

47 - 59

1859-0098

Bài viết là một phần kết qua nghiên cứu về sự sẵn sàng cua giáo viên phô thông đôi với đói mới giáo dục. Nhìn chung, giáo viên tương đối sẵn sàng với việc thực hiện đổi mới giáo dục. Họ có niềm tin vào đổi mới, cũng như hiểu được yêu cầu của đổi mới đối với họ, họ tin rằng đổi mới sẽ đem lại những kết qua tích cực cho ca học sinh và giáo viên. Kết qua cũng cho thấy, giáo viên đã sẵn sàng về mặt nhận thức đổi với đổi mới giáo dục. Tuy nhiên, thực tế cũng chi ra những khó khăn, những vướng mắc từ nhiều góc độ, nội dung khác nhau cần thảo gỡ để mục tiêu đôi mới giáo dục toàn diện hiệu quả cao hơn.

rhe paper is part of a research on teachers' readiness for education innovation. In general, the participating teachers were relatively ready for the implementation of education innovation. They believed in the innovations and understand what innovations require f-rom them. They also believed that innovations will bring positive results for both students and teachers. The results showed that the teachers were cognitively ready for education innovations. Nevertheless, it is undeniable that there are obstacles to overcome in order to implement the innovations efficiently.

TTKHCNQG, CVv 211