Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  21,498,694
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Nghiên cứu quy hoạch, phát triển đô thị

Xây dựng thương hiệu "thành phố cà phê thế giới" cho điểm đến du lịch TP. Buôn Ma Thuột: Thực trạng và những vấn đề đặt ra

Quy hoạch đô thị

2022

46

35-40

1859-3658

Khi đề cập đến năng lực cạnh tranh kinh tế, bên cạnh việc xem xét các yếu tố về nguồn lực và điều kiện phát triển thì “Thương hiệu” luôn được xem là yếu tố đặc biệt quan trọng có tính quyết định. Chính vì vậy việc xây dựng “Thương hiệu” luôn được các quốc gia, các doanh nghiệp quan tâm thực hiện, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh kinh tế ngày càng trở nên gay gắt.

TTKHCNQG, CVv 543