



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đặng Lộc Thọ, Vũ Thị Quỳnh(1), Trần Thị Thơm
Quản lí hoạt động giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội theo yêu cầu đổi mới
Management of professional value education for students at hanoi metropolitan university as requyrements for innovation
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
2022
6
49-56
2615-8957
TTKHCNQG, CVv 489
- [1] Bùi Minh Hiền, Nguyễn Vũ Bích Hiền (2015), Quản lí và lãnh đạo nhà trường,
- [2] Hoàng Thái Đông (10/2018), Một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất tại các trường đại học sư phạm,Tạp chí Giáo dục, số Đặc biệt, tr.222-224
- [3] Trần Thị Phụng Hà (2014), Định hướng giá trị nghề nghiệp của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Cần Thơ, số 34, tr. 113-125.
- [4] Phạm Đình Duyên (2014), Thực trạng và biện pháp giáo dục định hướng giá trị nghề sư phạm cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng hiện nay,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 54.
- [5] Phan Minh Tiến - Đinh Thị Hồng Vân (2013), Thực trạng và biện pháp giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học sư phạm khu vực miền Trung,Tạp chí Khoa học, Đại học Huế, Vol.82, No.4, https://doi.org/10.26459/hujos-ssh.v82i4.3490.
- [6] Nguyễn Thanh Phú (2014), Quản lí giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm miền Đông Nam bộ,Luận án Tiến sĩ, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [7] Vũ Thị Yến Nhi (2018), Giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên cao đẳng ngành Giáo dục mầm non qua thực tập nghề nghiệp,Luận án Tiến sĩ, chuyên ngành Lí luận và Lịch sử giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
- [8] Nguyễn Hoàng Hải (2012), Giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua hoạt động thực hành nghiệp vụ sư phạm,Luận án Tiến sĩ, Viện Khoa học Xã hội Nhân văn, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam.