Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,197,999
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.17

Khoa học giáo dục

Nguyễn Phong Thu, Phạm Ngọc Quang(1)

Về mô hình lớp học đảo ngược và việc áp dụng mô hình này trên giảng đường đại học.

Ngôn ngữ & Đời sống

2018

4

39-42

0868-3409

Mô hình lớp học đảo ngược bước đầu được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Người ta nói nhiều đến ưu việt của mô hình này, đơn cử như khả năng học tập mọi lúc mọi nơi, hay củng cố toàn diện kĩ năng cần có cho thế kỉ 21... Tuy nhiên quá trình áp dụng mô hình này trên giảng đường đại học lại không dễ dàng, đòi hỏi nỗ lực rất lớn từ phía người học lẫn người thầy. Thông qua bài viết này, tác giả muốn giới thiệu khái quát mô hình lớp học cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm của bản thân từ việc áp dụng mô hình trong giảng dạy ngoại ngữ, với mong muốn nhân rộng mô hình này trên giảng đường đại học.

TTKHCNQG, CTv75