Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,019,602
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.45

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Hoàng Mai, Nguyễn Thị Thu Hồng, Phạm Minh Quân(1)

Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu của Đại học Văn Lang

Khoa học (Đại học Văn Lang)

2018

9

108-115

2525-2429

Quảng bá thương hiệu đại học là một khái niệm không mới; nhiều trường đại học Việt Nam hiện nay đã thành công trong việc áp dụng quảng bá thương hiệu của mình để nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt công chúng. Tuy nhiên, hầu như các trường vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của công tác truyền thông trong việc thực hành quảng bá thương hiệu. Bên cạnh đó, các nghiên cứu về vai trò của truyền thông tại Việt Nam cũng chưa nhiều. Vì thế, nghiên cứu này tiên phong trong việc nghiên cứu công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu trường đại học tại Việt Nam và tập trung vào trường hợp cụ thể của trường Đại học Văn Lang.

TTKHCNQG, CVv447