Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,338,201
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25

Khoa học giáo dục

Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Hoàng Danh(1)

Phương pháp nghiên cứu chỉ số thông minh ở học sinh trung học phổ thông

TC Phát triển giáo dục

2004

8

11-14

0868-3662

Phương pháp nghiên cứu chỉ số thông minh ở học sinh phổ thông trung học sử dụng phương pháp nghiên cứu chỉ số thông minh trên mẫu học sinh phổ thông trung học, bằng trắc nghiệm STAT-A theo mô hình ba nhân tố của trí thông minh. Lý thuyết ba nhân tố có ba thành tố tương tác qua lại tạo thành trí thông minh: thành tố bên trong của trí thông minh, thành tố bên ngoài của trí thông minh, thành tố trải nghiệm của trí thông minh.

TVKHKTTW, CVv 241