Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,138,583
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

76.33.31

Dịch tễ học

Trần Thị Khuyên, Nguyễn Văn Tiến, Đỗ Văn Dung, Trần Thị Anh Thư(1)

Thực trạng nhận thức về bạo lực học đường của học sinh trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn thành phố Thái Bình năm 2014

Y học Việt Nam

2017

2

103-106

1859-1868

Thực trạng nhận thức về bạo lực học đường của học sinh trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn thành phố Thái Bình năm 2014. Kết quả cho thấy tỷ lệ học sinh chưa nhận thức đầy đủ về bạo lực và bạo lực học đường cao, tương ứng là 53 phần trăm và 71 phần trăm. 90,5 phần trăm học sinh có nhận thức đúng về hình thức dùng vũ lực như tát, đấm, đá, giật tóc, lột quần áo. Nguyên nhân gây bạo lực học đường từ 4 bên: Gia đinh, nhà trường, xã hội, bản thân đều cao trên 73 phần trăm, trong đó nguyên nhân từ bản thân là cao nhất, chiếm 93 phần trăm.

TTKHCNQG, CVv 46