Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,178,093
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.21

Khoa học giáo dục

Hoàng Thị Thúy Hằng, Trần Thị Thanh Hường, Trần Nguyễn Minh Ân(1)

Xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu tạo động lực làm việc của giảng viên đại học công lập.

Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương

2018

515

29-31

0868-3808

Qua việc sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp nhằm kế thừa những phát hiện có giá trị từ các nghiên cứu trước của cộng đồng khoa học trong và ngoài nước, bài viết được thực hiện nhằm xây dựng một khung lý thuyết phục vụ cho mục đích khám phá các nhân tố chính ảnh hưởng đến động lực làm việc của giảng viên các trường đại học công lập tại Việt Nam.

TTKHCNQG, CVv168