Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Biện pháp giáo dục nhân cách văn hóa cho sinh viên sư phạm
Measures of the cultural personality education for educational students
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2018
2A
3-10
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Tsunesaburo Makiguchi (1994), Giáo dục vì cuộc sống sáng tạo.,Trường Đại học Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh.
- [2] (2010), A Teacher Education Model for the 21st Century (TE21),A Report by the National Institute of Education, Singapore
- [3] Abdul Rahman bin Md Aroff (2014), Values Education and the Malaysia Education Blueprint,Journal of Interdisciplinary Research Education (JIRE) Vol.4. Issue I, trang 59-73.
- [4] Trần Thị Cẩm Tú (2015), “Tích hợp giáo dục giá trị sống và giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên ngành sư phạm”,Hội thảo khoa học quốc tế: Tâm lí học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển con người Việt Nam. NXB Đại học Sư phạm, tr.811- tr.814
- [5] Phạm Minh Hạc (2010), Giá trị học. Cơ sở lí luận góp phần đúc kết, xây dựng giá trị chung của người Việt Nam thời nay,
- [6] Nguyễn Hoàng Hải (2012), Giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học qua hoạt động thực hành nghiệp vụ sư phạm.,Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
- [7] Nguyễn Thanh Bình (Chủ biên) (2017), Phát triển năng lực cốt lõi cho học sinh phổ thông dựa trên tiếp cận giá trị và kĩ năng sống,
