Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,187,814
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Tiến Thuận, Trần Văn Phong(1)

Lựa chọn chiến lược kinh doanh và đối tác kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập

Thanh tra Tài chính

2004

29

25-27

Trong quá trình hội nhập các doanh nghiệp đã chuẩn bị tinh thần như thế nào, cần làm gì để có thể nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp?. Để đạt được mục đích này các doanh nghiệp việt Nam cần phải giải quyết nhiều vấn đề mà một trong những vấn đề rất quan trọng là lựa chọn chiến lược kinh doanh và đối tác kinh doanh của doanh nghiệp như thế nào cho hiệu quả. Các vấn đề doanh nghiệp cần làm đã được bài viết đề cập đến, cụ thể là: các doanh nghiệp phải xác định được một chiến lược sản xuất kinh doanh đúng đắn; và những điều các doanh nghiệp cần biết khi lựa chọn đối tác trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.

TVKHKTTW, CVv 260