Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,414,025
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.22

Khoa học giáo dục

Ngô Thị Kim Hoàn, Phạm Thị Kim Anh, Đặng Thị Thanh Hương(1)

Sử dụng Blened learning trong dạy học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học - trường đại học Thủ đô Hà Nội

Khoa học (Đại học Thủ đô)

2017

19

81-89

2354-1512

Blened Learning - học kết hợp - một mô hình học tập hiệu quả đã và đang nhận được sự quan tâm và được áp dụng trong dạy học ở cac cấp, bậc khác nhau ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bài viết nêu bật những điểm mạnh của mô hình Blened Learning cũng như đánh giá những lợi thế của mô hình học tập này áp dụng trong dạy học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

TTKHCNQG, CVv443